Square One @Dusit Princess Hotel

อยากเปิดบล็อครีวิวการไปเยือนที่ต่างๆ
เพราะบางทีอยากจะหาข้อมูลอะไร ดันหาไม่เจอ
หลายคนอาจจะเป็นแบบเรา เราเลยเปิดบล็อคเลยดีกว่า~
เพื่อจะเป็นประโยชน์~

ได้มีโอกาสไปทานอาหารที่ดุสิตธานี ศรีนครินทร์ ห้องอาหาร Square One ค่ะ
ถือว่าเป็นโรงแรมระดับกลางเนอะ เฟอร์นิเจอร์อะไรโอเคมาก นกเว้นประตูทางเข้าโรงแรมเนี่ยละ
เราว่ามันควรทำใหม่ ไม่โอเคเท่าไร

โดนร่วมห้องอาหารโปร่งสบายดี พนักงานบริการดี ยิ้มแย้ม ใส่ใจ
ได้ทานเป็น บุฟเฟต์อาหารกลางวันเสาร์ ค่ะ ราคาปกติ 750 บาทต่อท่าน
ถ้าเอาความจริง ราคาเต็ม เราว่ายังไม่โอเคนะ อาหารน้อยไป คือมันไม่มีอะไรที่เป็นจุดเด่นของเมนูเลย

สิ่งที่ชอบที่สุดเป็นอาหารไทย น้ำยาปูถือว่าดี แต่หวานไป
เหมือนรสชาติไปทางหวานทุกเมนู น่าจะมีใบแมงลัก ใบโหระพา สักหน่อย
เขียวหวานทะเลหวาน แต่เครื่องเยอะอยุ่ แต่มันเป็นกุ้งแก้ว ไม่โอนะ
กุ้งแก้วมากินกับสลัดมันได้อยู่ มีให้ตักเยอะเลย น้ำสลัดมีเยอะมาก อันนี้โอเค
ซาชิมิ มีแค่ปลาแซลมอน ปูอัด ไข่หวาน ก็ตามราคานะ วาซาบิไม่แรง
เนื้อวัวอบดีสุดคือนิ่ม แต่มีกลิ่นนะ ใครไม่ชอบกลิ่นวัวก็คงไม่โอเค
น่องไก่อบ ไม่โอ เหมือนกินน่องละสิบบาท
หมูอบ อย่ากินเลย มันแห้งและแข็ง
มันฝรั่งอบ ควรจะใส่โรสแมรี่ลงไปอบด้วย โรยพริกไทยหน่อย เนยอีกนิด จะดีกว่านี้
คาโบน่าล่า อ่านมามีคนชมเยอะนะ แต่เราไม่ชอบอ่ะ มีความเป็นชีสเยอะเกิน มาเป้นก้อนๆติดเส้นเลย
เบคอนอย่างเค็ม แถมเหนียวด้วย ไม่โออ่ะ

ผลไม้ มีพวกแตงโม แคตาลูป แล้วก็เฉาก๋วยน้ำเชื่อมถั่วแดงไรงี้
ของหวาน เฉยๆ ทั้งหมด ไอติมมีให้เลือก 5รส รสชาติประมาณเซเว่นเซ่น
กาแฟเป็นแบบเครื่อง Espresso มีนมสดร้อนเป็นกาให้ปรุง เราดื่มแบบอเมริกาโน่ ถือว่าโอเค
ขนมปัง ไม่มีเครื่องปิ้งให้ คือทานแบบนั้นเลย มีแต่เนย ไม่มีแยม
เราว่าไม่โอ ขนมปังมันเหนียว แถมมีแค่สองแบบ คือแบบนิ่มกะแบบฝรั่งเศส
ขนมไทยเด่นสุดคือขนมใส่ไส้ ดีงามสุด นอกนั้นเฉยมาก











ไม่รู่ว่าเรียกว่ารีวิวหรืออะไรนะ แต่ก็ชิมจนอิ่มนะเอาจริงๆ คือรสชาติตามราคา
เราใช้ลด 50% ด้วยละ ถ้าไม่ได้ลด เราก็ไม่โอเคนะ
กินเสดแล้วก็วันหลังถ้าจะกินก็จะสั่งเป็น a la carte เราว่าน่าดีกว่านะ
ราคาไม่ต่างกัน น่าจะโอกว่า มีเมนูน่าทานเยอะด้วย เท่าที่เปิดดูนะ

Comments